เอไอเอสฉลอง 15 ปี Serenade จัดงานภายใต้แนวคิด “Always Exclusive, Always on Top”

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) จัดงานครบรอบ Serenade 15 ปี ภายใต้แนวคิด Always Exclusive, Always on Top เพื่อส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับผ่านบริการและสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า กว่า 29 ปี ที่ เอไอเอส เป็นผู้บุกเบิกและยกระดับรูปแบบการดูแลลูกค้าที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้ว ยังสร้างความพึงพอใจในแบบที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2547 เป็นจุดเริ่มต้นที่ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เป็นครั้งแรก จากวันนั้นถึงวันนี้ ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย (ลูกค้าที่ใช้งานตั้งแต่ 6เดือนขึ้นไป มียอดการใช้งาน 900บาท/เดือน) และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึง 94 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด จึงจัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปี ด้วยแคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง และ แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes